1. Mô tả công việc
– Nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, tìm kiếm, tiếp cận đối tác có nguồn bản quyền tốt theo yêu cầu từ kinh doanh và sản xuất nội dung
– Chủ động đề xuất đưa ra các lựa chọn nội dung phù hợp, theo kế hoạch và định hướng của công ty.
– Đàm phán với đối tác, đảm bảo chất lượng nội dung, đồng thời tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả kinh doanhQuản lý Hợp đồng bản quyền và các hoạt động liên quan đến hợp tác /tranh chấp bản quyền (nếu có phát sinh).
– Chủ trì tổ chức trao đổi file hoặc nhập khẩu các nội dung tùy theo tính chất từng hợp đồng
– Tổ chức lưu trữ các nội dung có bản quyền theo các hình thức: văn bản, thống kê, file cứng…
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên, xây dựng các hợp tác sâu rộng với đối tác có liên quan
2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại giao, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, truyền thông, đối ngoại hoặc các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm đàm phán, thuyết phục khách hàng. Ưu tiên trong lĩnh vực bản quyền nội dung và trên mạng xã hội
– Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
– Sử dụng thành thạo các công cụ/ phần mềm văn phòng
– Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động và xử lý vấn đề tốt.
– Tiếng Anh trình độ Intermediate (B1) trở lên
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
– Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng lễ Tết, 20/10, 8/3, sinh nhật,…
– Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi; làm việc T2-T6 hàng tuần.
– Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật.
– Được hưởng các phúc lợi của công ty như: hỗ trợ ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ mát 1 lần/năm, team building ít nhất 1 lần/năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
– Xem xét tăng lương 2 lần/năm.
4. Liên hệ
Công ty Cổ phần Yotel
Địa chỉ làm việc: Tầng 6A, Tháp B, Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 024 71 060606 | Email: hr@yotel.vn
Mobile: Ms Thuy – 0963641410
Tầng 6A Toà nhà Central Point 219 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 10:32 sáng